Sự tự do của các viên kim cương cùng ánh sáng thừa hưởng từ
vạn vật, là hai khía cạnh đầu tiên của chiến dịch quảng cáo mới dành riêng cho
bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những tia nắng mặt trời chiếu sáng trên những giọt
nước của ngọn thác trong Khu Rừng Bí Ẩn ra đời năm 1976 - Happy Diamonds, đã được
hé lộ. Trong quá trình sáng tạo ra những kiệt tác này, Karin Scheufele đã thốt
lên: “Kim cương hạnh phúc và rạng ngời nhất khi chúng được tự do!”.
Dưới bàn tay nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Luigi và Iango,
tinh thần vui tươi và đầy sức sống ẩn chứa trong Happy Diamonds đá làm cho chiến
dịch trở nên nổi bật với tính thẩm mỹ và tính biểu tượng đã giữ vững vị trí của
Chopard theo thời gian. Không những thế, chiến dịch còn là minh chứng cho sự
táo bạo cũng như năng lực trong việc đổi mới cả về sáng tạo lẫn việc gắn kết với
mọi người.
Với sự chuyển động, xoay vòng và liên kết, đẹp tự nhiên và rực
rỡ, Happy Diamonds phản ánh rõ rệt niềm tin yêu cuộc sống của những phụ nữ trẻ
chọn chúng làm bạn đồng hành. Trở lại trong hình dáng vô cùng thanh lịch với mặt
số nhỏ hơn cùng bộ máy tự dộng, đồng hồ Happy Sport 30mm Automatic, hiện thân
cho sự liên minh táo bạo giữa thép và kim cương, được xem là một thành tựu cả về
thấm mỹ và kỹ thuật. Dường như người phụ nữ đã sở hữu tất cả mọi thứ khi tôn
vinh cổ tay mình bằng chiếc đồng hồ đậm chát nữ tính, quý giá và vô cùng hiện đại
này.
>>>Xem thêm: Chopard - Đẳng cấp và khác biệt (Phần 2)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét