Việc Omega đã quay trở lại trên phân khúc thị trường cao cấp đã chứng mình được sự tái sinh mạnh mẽ của thương hiệu.
Sự tái sinh mạnh mẽ của thương hiệu Omega đã là minh chứng sang rõ nhất cho việc giải quyết bài toán khủng hoảng: Làm thế nào để biến một thương hiệu đỉnh cao quay trở lại sau khi lâm nạn.
Những người đam mê đồng hồ đều biết cuối năm 1960, Omega là cái tên được xướng lên đầu tiên mỗi khi nhắc đến ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ trên thế giới. Omega có rất nhiều thứ để làm nên điều này : Thương hiệu với lịch sử lâu đời, thương hiệu đồng hồ đầu tiên được sử dụng trên mặt trăng, là thương hiệu đồng hồ chính thức được sử dụng trong các thế vận hội.
Năm 1970,ngành đồng hồ trên toàn thế giới gặp khủng hoảng và chấn động. Sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ điện tử Nhật Bản mang đến sự mới lạ và giá cả cạnh tranh ,vì thế đã tạo ra một xu thế mới. Xu thế của những chiếc đồng hồ điện tử. Nhiều người đã tin rằng đây đã là thời điểm chấm dứt của những chuyển động cơ học tuyệt vời của những chiếc đồng hồ cơ. Những chiếc đồng hồ cơ rắc rối buộc người dùng phải "lên dây" dường như không thể dành chiến thắng với những chiếc đồng hồ điện tử tự động với độ chính xác cao.
Trước thời điểm đó thương hiệu đồng hồ Omega đã đón đầu công nghệ bằng cách học tập và đưa ra thị trường những chiếc đồng hồ Omega điện tử đầu tiên.
Trước thời điểm đó thương hiệu đồng hồ Omega đã đón đầu công nghệ bằng cách học tập và đưa ra thị trường những chiếc đồng hồ Omega điện tử đầu tiên.
Chủ tịch của Omega- ông Stephen Urquhart nhớ lại :"Có lẽ chúng tôi đã sai khi nhảy vào lĩnh vực đồng hồ điện tử. Nhưng đó là xu hướng của thời điểm đó”."Với Omega, mục tiêu luôn là dẫn đầu ở bất kỳ một xu hướng mới nào, nhưng chiếc đồng hồ điện tử không bao giờ đem lại kết quả như chúng tôi mong đợi"
>>> Xem tiếp Sự tái sinh mạnh mẽ của thương hiệu Omega-P2
0 nhận xét:
Đăng nhận xét