Ra đời năm 1988 và chỉ mất chưa đầy 30 năm để có thể đương đầu với những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Frederique Constant là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công đến từ những khát vọng điên rồ, và cũng là bằng chứng chứng minh rằng: lịch sử lâu dài không phải là tất cả! Tại sao một thương hiệu chỉ trong vòng 30 năm lại có thể đương đầu với những ông lớn hàng trăm năm tuổi. Hãy cùng tìm hiểu!
Xem thêm: lịch sử đồng hồ Frederique Constant
Sáng lập ra Frederique Constant không phải người Thụy Sỹ mà là một cặp vợ chồng người Hà Lan. Khi chập chững bước những bước đi đầu tiên họ đã đặt câu hỏi: Làm sao để đạt được nhịp đập trái tim của một chiếc đồng hồ cơ thực sự? Và câu trả lời là chiếc đồng hồ có thể lộ ra phần cơ bên trong mang tên “Heart Beat” – nhịp tim phô diễn các tính chất cơ học phức tạp trong bộ máy. Nhịp đập trái tim thực sự của chiếc đồng hồ này đã khiến khách hàng không thể quay lưng lại với Frederique Constant
Xem thêm: lịch sử đồng hồ Frederique Constant
Sáng lập ra Frederique Constant không phải người Thụy Sỹ mà là một cặp vợ chồng người Hà Lan. Khi chập chững bước những bước đi đầu tiên họ đã đặt câu hỏi: Làm sao để đạt được nhịp đập trái tim của một chiếc đồng hồ cơ thực sự? Và câu trả lời là chiếc đồng hồ có thể lộ ra phần cơ bên trong mang tên “Heart Beat” – nhịp tim phô diễn các tính chất cơ học phức tạp trong bộ máy. Nhịp đập trái tim thực sự của chiếc đồng hồ này đã khiến khách hàng không thể quay lưng lại với Frederique Constant
Dấu mốc mang tính bước ngoặt của đồng hồ Frederique Constant phải kể đến chiếc đồng hồ sở hữu bộ máy tourbillon với sự đột phá của một bánh xe thoát đầu tiên xuất hiện vào năm 2008. Nhưng bước tiến vượt bậc của chiếc đồng hồ này đã tạo nên mức năng trưởng hàng năm của công ty luôn đạt từ 25 -140%, số lượng đồng hồ bán ra vào khoảng 135,000 chiếc tại hơn 100 quốc gia
Thương hiệu này cũng ghi tên mình vào thị phần đồng hồ cao cấp với phân khúc giá từ 1000 – 5000 franc, tương đương với 22 – 110 triệu VNĐ
Triết lí kinh doanh khôn ngoan không so sánh với các hãng đồng hồ lớn tên tuổi khác về mức độ hoàn thiện, độ phức tạp Frederique Constant chon cho mình một chiến lược riêng đó là chất lượng tốt đi đôi với giá hợp lí. Chiến lược này đã mang đến hiệu quả cho công ty trong thời kì khủng hoảng với hơn 2000 cửa hàng tại 65 nước trên thế giới. FC ngày nay được coi là thương hiệu hàng đầu trong phân khúc thị trường của mình.
Thương hiệu này cũng ghi tên mình vào thị phần đồng hồ cao cấp với phân khúc giá từ 1000 – 5000 franc, tương đương với 22 – 110 triệu VNĐ
Triết lí kinh doanh khôn ngoan không so sánh với các hãng đồng hồ lớn tên tuổi khác về mức độ hoàn thiện, độ phức tạp Frederique Constant chon cho mình một chiến lược riêng đó là chất lượng tốt đi đôi với giá hợp lí. Chiến lược này đã mang đến hiệu quả cho công ty trong thời kì khủng hoảng với hơn 2000 cửa hàng tại 65 nước trên thế giới. FC ngày nay được coi là thương hiệu hàng đầu trong phân khúc thị trường của mình.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét